Thai nhi Blog

Tai nghe thai nhi chuyên dụng Tiptop Kid giúp cho thai nhi nghe nhạc để sinh con thông minh hơn

Không phải mẹ bầu nào cũng biết uống sữa bầu đúng cách!

Uống sữa bầu - việc tưởng chừng rất đơn giản nhưng rất nhiều bà bầu đang mắc sai lầm. Các mẹ có nằm trong số đó? Xem đọc kỹ xem mình đã biết cách uống sữa bầu chưa nhé!

sữa bà bầu, bà bầu uống sữa đúng cách

Sữa bầu không chỉ là thực phẩm giàu can-xi mà còn được tăng cường thêm nhiều dưỡng chất có lợi cho sự phát triển trí não của thai nhi như DHA, ARA, choline… (Bên cạnh việc cho thai nhi nghe nhạc thì sữa bầu cũng giúp phát triển trí thông minh của con yêu đó ạ). Tuy nhiên, những lợi ích dinh dưỡng này chỉ thực sự phát huy nếu mẹ uống sữa bầu đúng cách. Nghe có vẻ đơn giản nhưng rất nhiều mẹ vẫn đang mắc sai lầm. Liệu các mẹ có đang nằm trong số những mẹ mắc sai lầm đó?

  • Sai lầm 1: Uống quá nhiều

Nếu mẹ bầu uống quá nhiều sữa, nhất là loại giàu dưỡng chất như sữa bầu, nguy cơ thai nhi thừa cân, sinh khó sẽ cao hơn bình thường. Tốt nhất, theo các chuyên gia, mỗi ngày bà bầu chỉ nên uống từ 1-2 ly sữa bầu và có thể chia nhỏ thành nhiều lần uống trong ngày.

  • Sai lầm 2: Uống sữa như một cực hình

Mỗi lần phải uống sữa, bạn đều cảm thấy mình đang trải qua một cực hình đáng sợ? Nếu câu trả lời là có, bạn nên chọn một nguồn bổ sung can-xi khác ngoài sữa bầu, không nhất thiết cứ phải là sữa bầu nha!

tainghethainhi.hatenablog.com

 Lưu ý khi chọn mua sữa bầu

Sữa công thức chế biến dành riêng cho phụ nữ mang thai hiện nay có rất nhiều thương hiệu với giá cả và mùi vị đa dạng. Rất khó để đánh giá loại sữa bầu nào tốt hơn, nhưng để yên tâm, mẹ bầu nên lưu ý những điều sau khi chọn mua sữa.

  • Kiểm tra thành phần: Dù là sữa bầu, hay bất kỳ thực phẩm nào, trước khi mua mẹ bầu cũng nên xem qua về thành phần. Bảo đảm những thành phần trong sữa đều tốt và cần thiết cho nhu cầu dinh dưỡng hiện tại.

Mẹ nên ưu tiên những loại sữa chứa các dưỡng chất tốt cho sự phát triển thần kinh, thị giác cũng như hệ xương của thai nhi như can-xi, sắt, omega-3, a-xít folic… Hạn sử dụng cũng là thông tin mẹ cần lưu ý.

  • Kiểm tra nguồn gốc: Ưu tiên nhãn hiệu phổ biến, được nhiều người tin dùng. Tốt nhất nên mua tại đại lý hoặc nơi phân phối chính thức để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bài viết này được lược trích, đọc chi tiết bài gốc tại đây tại đây -> https://go.dangbau.com/2zHTY15

 

tainghethainhi.hatenablog.com

 

Blog tai nghe thai nhi này giới thiệu về tai nghe thai nhi chuyên dụng Tiptop Kid Music, cách cho thai nhi nghe nhạc và các nội dung bà bầu nên biết, các món ăn bà bầu nên ăn, những việc bà bầu nên tránh để hông gây hại cho thai nhi