Thai nhi Blog

Tai nghe thai nhi chuyên dụng Tiptop Kid giúp cho thai nhi nghe nhạc để sinh con thông minh hơn

Thai nhi tháng thứ 4 nghe nhạc gì để phát triển Trí Thông Minh?

Việc cho thai nhi nghe nhạc rất tốt thì ai cũng biết rồi, thế chi tiết tuổi tháng từng tháng thì nghe nhạc gì, bài gì, album gì thì còn nhiều mẹ bầu chưa biết. Ví dụ như ở đây, tai nhi tháng thứ 4 thì nghe nhạc gì nhỉ? Hãy cùng Tiptop Kid tìm hiểu nhé!
 
Bước sang tuần thứ 16 (tháng thứ 4), thai nhi bắt đầu có thể cảm nhận được những rung động âm thanh từ bên ngoài. Phụ nữ mang thai tháng thứ 4 có thể cùng bé thư giãn bằng những tiếu tấu du dương, êm đềm, đơn giản. Những cung bậc nhẹ nhàng này giúp bà bầu và thai nhi thoải mái để chuẩn bị cho những biến đổi mạnh mẽ trong giai đoạn tiếp theo.
 
Các nhà khoa học khuyên nên cho thai nhi nghe album “Guitar và Piano cho bé” mà mẹ bầu có thể nghe online ở ngay bên dưới đây:
 
 
Lưu ý là, nếu mẹ bầu cho thai nhi nghe nhạc bằng điện thoại thì nên để điện thoại ở chế độ máy bay để sóng viễn thông không ảnh hưởng tới thai nhi nhé!
 
Việc nghe nhạc cho thai nhi trên online này bị hạn chế là đòi hỏi lúc nào cũng phải có internet. Sóng wifi thì phải ở nhà, còn 3G thì để điện thoại ở chế độ máy bay rồi nên không nghe được. Làm sao bấy giờ?
 
Các mẹ bầu nên download cả album này về điện thoại rồi nghe dần; vừa không cần wifi, không mở 3G mà đi đâu cũng tiện có nhạc để cho bé nghe.
 
CHO THAI NHI NGHE NHẠC BẰNG DỤNG CỤ GÌ LÀ HIỆU QUẢ NHẤT?
 
Xin giới thiệu với các mẹ bầu tai nghe thai nhi Tiptop Kid Music - thiết bị thai giáo chuyên dụng giúp cho thai nhi nghe nhạc:
 

f:id:tainghethainhi:20180101223516j:plain

Tai nghe thai nhi Tiptop Kid Music
Khi mua tai nghe thai nhi Tiptop Kid Music, bạn sẽ được tặng 10 album (hơn 100 bài) nhạc giao hưởng thính phòng cho thai nhi chọn lọc, trong đó có hướng dẫn chi tiết đang bầu tháng thứ mấy thì nghe bài nào để đạt hiệu quả. Bạn chỉ cần copy nhạc vào điện thoại là xong – không cần mất công download từng bài về.
 

f:id:tainghethainhi:20171213204201j:plain

Tai nghe thai nhi Tiptop Kid Music màu xanh dương
 Tai nghe thai nhi Tiptop Kid có 3 màu cho các mẹ bầu lựa chọn thoải mái nhé! Nếu thai nhi là con gái thì các mẹ có thể chọn màu hồng, màu xanh dương, nếu các mẹ mang thai bé trai thì chọn màu xanh dương nha. Tất nhiên, việc lựa chọn màu sắc này là tùy sở thích của các mẹ thôi ạ, thai nhi trong bụng chỉ quan tâm chất lượng âm thanh của tai nghe thôi, còn màu của thiết bị phát nhạc thai giáo như thế nào thì các mẹ bầu mới thích hay không thôi ạ ;)
 
Nếu các mẹ muốn biết cách dùng tai nghe bà bầunên cho thai nhi nghe nhạc vào thời điểm nào trong ngày, hay mua tai nghe bà bầu ở đâu Hà Nội... thì click vào các link trên để tìm hiểu chi tiết nhé!
 
Blog tai nghe thai nhi này giới thiệu về tai nghe thai nhi chuyên dụng Tiptop Kid Music, cách cho thai nhi nghe nhạc và các nội dung bà bầu nên biết, các món ăn bà bầu nên ăn, những việc bà bầu nên tránh để hông gây hại cho thai nhi