Thai nhi Blog

Tai nghe thai nhi chuyên dụng Tiptop Kid giúp cho thai nhi nghe nhạc để sinh con thông minh hơn

Nếu huyết áp của mẹ bầu không phải là số này thì mẹ cần khi viện ngay!

Bà bầu huyết áp cao hay thấp đều đáng lo ngại, gây ra nguy cơ tiền sản giật. Biết được huyết áp bà bầu bao nhiêu là bình thường sẽ giúp mẹ chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân.

mua tai nghe thai nhi

Huyết áp bà bầu bao nhiêu là bình thường?

Huyết áp của bà bầu bình thường sẽ dưới 140/90. Cách tiến hành khá đơn giản: Trong mỗi lần khám thai định kỳ, bác sĩ sẽ dùng máy đo huyết áp để kiểm tra huyết áp. Kết quả huyết áp bao giờ cũng đi kèm với nhịp tim. Đó là lý do sau khi kiểm tra huyết áp luôn có 2 con số.

huyết áp khi mang thai

Mẹ bầu bắt đầu được yêu cầu kiểm tra huyết áp khi bước vào tuần thai thứ 20. Nhiều mẹ bầu có thể đã tăng huyết áp trước khi mang thai mà không hề biết. Đó là lý do những bà mẹ này có nguy cơ cao bị tiền sản giật. Một số thông số huyết áp khác mẹ cần quan tâm:

  • Tăng huyết áp nhẹ: 140/90 đến 149/99
  • Tăng huyết áp trung bình: 150/100 đến 159/109
  • Tăng huyết áp nặng: 160/110 hoặc cao hơn
  • Huyết áp thấp: Dưới 140/90

mua tai nghe thai nhi

huyết áp bà bầu

Tại sao bác sĩ cần đo huyết áp thường xuyên cho bà bầu?

Đọc chi tiết tại -> https://go.dangbau.com/2zc4b25

Cách chăm sóc bà bầu huyết áp thấp

Đọc chi tiết tại -> https://go.dangbau.com/2zc4b25

Bà bầu bị cao huyết áp nên ăn gì?

Đọc chi tiết tại -> https://go.dangbau.com/2zc4b25

Như vậy là, sau bài viết này thì các mẹ đã biết chỉ số huyết áp khi mang thai bao nhiêu là chuẩn an toàn. Nếu huyết áp của các mẹ cao hơn hoặc thấp hơn mức cho phép thì cần phải đi khám bác sĩ để có được lời khuyên chăm sóc thai kỳ tốt nhất nhé!

Blog tai nghe thai nhi này giới thiệu về tai nghe thai nhi chuyên dụng Tiptop Kid Music, cách cho thai nhi nghe nhạc và các nội dung bà bầu nên biết, các món ăn bà bầu nên ăn, những việc bà bầu nên tránh để hông gây hại cho thai nhi