Thai nhi Blog

Tai nghe thai nhi chuyên dụng Tiptop Kid giúp cho thai nhi nghe nhạc để sinh con thông minh hơn

Con yêu sẽ kém thông minh nếu mẹ bầu ăn các món này

Khi còn con gái ăn gì cũng được, nhưng khi mang bầu những thứ mẹ ăn vào ảnh hưởng rất nhiều đến con yêu. Và nếu mẹ bầu không chú ý mà cứ ăn đại thì đây là sẽ là các món ăn ảnh hưởng nhiều tới chỉ số IQ của bé đấy! Đọc và nhớ rồi tránh chúng ra nha!

1. Kẹo cao su

Trong kẹo cao su cũng có chứa chất phụ gia chống oxy hóa. Nếu như ăn quá lượng chất béo oxy hóa trong thời gian dài, các chất này sẽ tích tụ trong cơ thể khiến một số hệ thống chất xúc tác trong cơ thể bị tổn thương, dẫn đến não bộ kém phát triển hoặc sớm thoái hóa

f:id:tainghethainhi:20171125191831j:plain

  •  Đậu phụ lên men

Đậu phụ trong quá trình lên men có thể dễ dàng nhiễm vi sinh vật và nó cũng chứa rất nhiều ni tơ cơ bản dễ bay hơi. Chất này có thể phân hủy protein, chứa hàm lượng nhôm, thạch cao… gây độc cho hệ thần kinh và thận của mẹ, cũng như thai nhi, làm giảm chỉ số IQ của trẻ.

Đọc thêm: 8 món ăn mẹ bầu nên ăn để Sinh Con Thông Minh - Khỏe Mạnh

Các mẹ bầu đã biết cách cho thai nhi nghe nhạc để giúp phát triển trí Thông Minh của thai nhi chưa? Cùng tìm hiểu về tai nghe cho thai nhi Tiptop Kidcách cho thai nhi nghe nhạc khoa học nhất nha!

Đọc thêm: ĐỪNG ăn những món này khi mang thai 3 tháng đầu

Blog tai nghe thai nhi này giới thiệu về tai nghe thai nhi chuyên dụng Tiptop Kid Music, cách cho thai nhi nghe nhạc và các nội dung bà bầu nên biết, các món ăn bà bầu nên ăn, những việc bà bầu nên tránh để hông gây hại cho thai nhi