Thai nhi Blog

Tai nghe thai nhi chuyên dụng Tiptop Kid giúp cho thai nhi nghe nhạc để sinh con thông minh hơn

Bà bầu ăn củ cà rốt: Thai nhi khỏe mạnh, tăng hệ miễn dịch

Trong thành phần dinh dưỡng của cà rốt chứa nhiều vitamin A, E, nước và khoáng chất tốt cho cả mẹ bầu và bé.

Trong thành phần của cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A phong phú nên cà rốt rất tốt cho sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi. Cà rốt chính là một loại củ này không chỉ tốt cho mắt và thị lực của mẹ và bé giúp cho bé sau khi sinh sẽ có đôi mắt khỏe mạnh hơn rất nhiều.

ăn cà rốt khi mang thai

bà bầu ăn cà rốt

Tăng hệ thống miễn dịch cho mẹ bầu

Khi mẹ bầu ăn cà rốt chứa một lượng vitamin C tốt rất có lợi trong việc cải thiện hệ thống miễn dịch của mẹ bầu giúp mẹ bầu ngăn ngừa bệnh cảm cúm. Trong thai kỳ, thông thường khả năng miễn dịch của bạn bị suy giảm và việc tiêu thụ cà rốt thường xuyên giúp tăng cường khả năng miễn dịch và điều này giúp mẹ bầu khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Bài liên quan: Danh sách các phòng khái thai sản ở Đà Lạt - Lâm Đồng

Bà bầu ăn cà rốt giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, cao vượt trội

Khi mẹ bầu ăn cà rốt sẽ giúp cho thai phát triển khỏe mạnh tăng trưởng chiều cao vượt trội, và giúp thai nhi tăng cân đều đặn. Cà rốt là một loại củ này chứa lượng canxi dồi dào, một khoáng chất rất quan trọng cho sự hình thành xương và răng của thai nhi phát triển cứng chắc.

Đọc tiếp: Tác dụng của củ cà rốt với mẹ bầu & thai nhi

Blog tai nghe thai nhi này giới thiệu về tai nghe thai nhi chuyên dụng Tiptop Kid Music, cách cho thai nhi nghe nhạc và các nội dung bà bầu nên biết, các món ăn bà bầu nên ăn, những việc bà bầu nên tránh để hông gây hại cho thai nhi